wowtech.vn wowtech.vn

©2021 wowtech.vn. All rights reserved

những tin đồn hay ho nhất về máy ảnh canon năm 2018.

Canon EOS 5D X
Đối thủ với D850 của Nikon và Alpha A7R III của Sony
---
Các thông số kỹ thuật dự đoán:

Bộ cảm biến fullframe 50MP | Tốc độ chụp 8fps | Cải thiện chất lượng video 4K
---
106
Khi lần đầu được ra mắt vào năm 2016, Canon EOS 5D Mark IV là máy DSLR yêu thích của chúng tôi. Một chiếc máy đa dụng và là một công cụ chụp ảnh linh hoạt vô cùng. Tuy nhiên, năm 2017 Nikon đã cho ra đời chiếc D850 mạnh mẽ 45,4MP và Sony ra mắt chiếc Alpha A7R II 42,2MP .

Cả hai máy ảnh đều có giá tương tự nhưng cung cấp nhiều điểm ảnh hơn, với hiệu suất từ ngang bằng cho đến vượt trội hơn EOS 5D Mark IV. Trừ khi bạn là một fan hâm mộ Canon cứng cựa, thật sự khó khăn để ưu tiên 5D Mark IV hơn 2 máy ảnh kia.

Sau đó, hãy xem xét rằng Canon EOS 5DS 50MP đã được ra mắt vào năm 2015 và chúng tôi cho rằng Canon có thể hợp nhất hai dây chuyền của mình vào một máy ảnh DSLR đa năng, có khả năng hiển thị số pixel cao và hiệu năng cao để cạnh tranh với D850 và Alpha A7R III.

Đây chỉ là suy đoán của chúng tôi nhưng máy ảnh DSLR mới này có thể được gọi là EOS 5D X và có bộ cảm biến full-frame mới 50MP được cải tiến từng được sử dụng trong EOS 5DS, bây giờ với phạm vi ISO rộng hơn và được cải thiện hơn, tốc độ chụp có thể đạt 8fps.

Chúng tôi cho rằng video cũng có thể tăng hiệu suất – hệ số crop 1,64x khi quay 4K trên EOS 5D Mark IV là một sự bất cập với khá nhiều nhà quay phim. Và để hỗ trợ chụp ảnh cả ảnh tĩnh và video, có lẽ Canon sẽ sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm.

Canon EOS 7D Mark III
---
Dự đoán thông số kỹ thuật:
Cảm biến 20.2MP được cập nhật hoặc chip 28MP mới | Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 kép | Chụp 11 ảnh / giây
---
105
Ra mắt thị trường vào năm 2014, EOS 7D Mark II là một trong những chiếc DSLR cũ nhất, nếu không phải là chiếc DSLR cũ nhất trong dòng sản phẩm EOS và chúng tôi nghĩ năm 2018 sẽ là năm chúng ta thấy sự xuất hiện của EOS 7D Mark III.

Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì sau đó? Chắc chắn nó sẽ có cảm biến mới, nhưng liệu Canon sẽ chọn lựa độ phân giải 20MP hay tăng 28MP thì vẫn chưa rõ ràng. Nó chắc chắn sẽ có được dải ISO lớn hơn so với Nikon D500 , trong khi dải tương phản động tốt hơn ở độ nhạy sáng ISO thấp cũng được rất nhiều người mong đợi.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 kép trong Mark II có thể sẽ được thay thế bằng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất, cho tốc độ chụp nhanh vượt quá 10 khung hình / giây - có thể ở khoảng từ 11 đến 12 khung hình / giây. Các bộ xử lý hình ảnh mới cũng có thể giúp đỡ việc Tracking AF - một tính năng vẫn còn tụt hậu so với các đối thủ của nó trên thị trường.

EOS 7D Mark III có thể cũng sẽ được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng đa điểm để tận dụng lợi thế của hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF.

Còn video thì sao? Canon đã thận trọng thêm tính năng quay 4K trên một loạt các máy ảnh mới với ngoại lệ của EOS 5D Mark IV, nhưng để cạnh tranh với các đối thủ, EOS 7D Mark III thực sự cần tính năng này để cạnh tranh.

Canon PowerShot G5 X Mark II


Có thể bỏ sót một chiếc compact nhỏ gọn 1 inch của Canon không?
----
Các thông số kỹ thuật dự đoán:
Cảm biến 1 inch được cập nhật | Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 | Khoảng zoom được giữ nguyên.
---
107
Canon vừa mới cập nhật chiếc PowerShot G1 X Mark III hàng đầu và với những cập nhật mới nhất cho G7 X Mark II và G9 X Mark II , những chiếc G5 X và G3 X là những mẫu máy cổ nhất trong danh sách.

Chúng tôi cho rằng một chiếc PowerShot G5 X Mark II mới sẽ có sự cải tiến khiêm tốn cho thiết kế, lấy một số gợi ý thiết kế từ G1 X Mark III, trong khi nó sẽ sử dụng một cảm biến 20MP kích thước 1 inch cập nhật mới và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất.

Máy ảnh fullframe không gương lật Canon
108
Nếu tin đồn là đúng, Canon đang chế tạo một thế hệ máy ảnh không gương lật với bộ cảm biến fullframe.

Các thông số kỹ thuật dự đoán: Cảm biến từ 1D X Mark II hoặc 5D Mark IV | Sử dụng hệ thống lens mount có sẵn.

CanonRumors đang báo cáo rằng Canon đang chế tạo một chiếc máy ảnh full-frame không gương lật và điều tốt nhất là có lẽ nó sẽ sử dụng lại hệ thống lens mount có sẵn.