wowtech.vn wowtech.vn

©2021 wowtech.vn. All rights reserved

kia nâng cấp động cơ và bổ sung thiết bị an toàn trên optima trong năm 2018

Trong 2018 này, KIA sẽ nâng cấp động cơ và bổ sung thêm các thiết bị an toàn trên 2 mẫu Optima Saloon và Optima Sportswagon. Không những chỉ là động cơ mới, công nghệ mới giúp lái xe an toàn hơn và thoải mái hơn. Mà còn cả thiết kết mới về ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Mẫu xe mới sẽ được trưng bài tại Triển lãm Geneva motor show tới đây.

KIA sẽ thay thế động cơ dầu 1.6L 134HP sẽ thay thế cho động cơ 1.7 CRDi hiện tại trên các chiếc Optima. Ngoài ra, động cơ mới còn có công nghệ xử lý khí thải bằng cách can thiệp và giảm quá trình xúc tác của nhiên liệu. Điều này sẽ giúp giảm lượng khí thải ra môi trường hiệu quả hơn rất nhiều.

Một động cơ 1.6L Turbocharged 178bhp đang được sử dụng trên 2 mẫu xe Hàn Quốc là Kia Sportage and Hyundai Kona cũng sẽ được thêm vào, đây có thể là 1 phiên bản nằm giữ 2 phân khúc 161bhp 2.0 GDi và 242bhp 2.0 T-GDi đang có mặt trên mẫu Optima GT. Động cơ mới, đương nhiên hộp số mới được đi kèm với bộ hộp số tự động 7 cấp cùng bộ ly hợp tự động. Không dừng lại ở đó, KIA còn trang bị 4 chế độ lái với: Eco, Comfort, Sport và Automatic. Giúp chiếc xe vận hành tối ưu nhất cho từng nơi bạn đi qua.

Về phần thiết kế, KIA đã có những thay đổi đáng có

https://goo.gl/AXoDCx